• Trang Chủ
  • Giới thiệu
  • Nghiên cứu
    • Lý thuyết và khái niệm
    • Các chủ đề
    • TLH Xã hội
    • TLH Phát triển
    • TLH Văn hóa
    • TLH Nhân cách
    • TLH Ứng dụng
    • TLH Lâm sàng
    • TLH Thực nghiệm
    • Khảo sát trực tuyến
  • Ứng dụng
  • Phương pháp
  • Tạp chí
  • Cuộc sống
  • Nội bộ
  • Hỗ trợ
  • Năm 2017
  • Năm 2016
  • Năm 2015
  • Năm 2014
  • Năm 2013
  • Năm 2012
  • Năm 2011
  • Năm 2010
  • Năm 2009
  • Năm 2008
  • Năm 2007
  • Năm 2006
  • Năm 2005
  • Năm 2004
  • Năm 2003
  • Tin tức
    • Hoạt động của Viện
    • Tin tổng hợp
    • Hoạt động của Ngành
  • Nghiên cứu
    • Lý thuyết và khái niệm
    • Các chủ đề
      • TLH Xã hội
      • TLH Phát triển
      • TLH Nhân cách
      • TLH Văn hóa
      • TLH Ứng dụng
      • TLH Lâm sàng
      • TLH Thực nghiệm
    • Khảo sát trực tuyến
  • Ứng dụng
    • Tham vấn và trị liệu
    • Kiến thức và kỹ năng
  • Xuất bản phẩm
    • Tạp chí tâm lý học
    • Giới thiệu sách
    • Tài liệu thư viện
    • Tài liệu khác
    • Liên kết
  • Phương pháp
    • Đo lường
    • Phân tích
    • Các chủ đề
  • Tâm lý và cuộc sống
    • Tình yêu - Hôn nhân – gia đình
    • Giáo dục trẻ em
    • Phát triển bản thân
    • Quan hệ xã hội
    • Giới tính - sức khỏe
    • Lao động - việc làm
    • Góc chia sẻ
  • Hỗ trợ
    • Dịch vụ
    • Đào tạo
    • Các ý kiến
Tạp chí Tâm lý học
Hoạt động kết hợp của giáo viên trung hoc cơ sở với cha/mẹ học sinh và cộng đồng trong giáo dục theo mô hình trường học mới (VNEN)
Tác giả: Lê Minh Nguyệt
Nguồn:
Xem chi tiết
Ảnh hưởng của động cơ làm việc đến sự chủ động trong công việc của người lao động tại các doanh nghiệp
Tác giả: Lê Thị Minh Loan; Hà THị Minh Chính
Nguồn:
Xem chi tiết
Hình thành động cơ nghề nghiệp của học viên sĩ quan ở nhà trường quân đội
Tác giả: Nguyễn Văn Sơn
Nguồn:
Xem chi tiết
Tôn trọng quyền tự quyết của thân chủ trong hoạt động tham vấn tâm lý
Tác giả: Bùi Thị Hồng THái; Vũ Thị Thủy
Nguồn:
Xem chi tiết
Hành vi giúp đỡ giữa những người hàng xóm ở Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Thị Hoa
Nguồn:
Xem chi tiết
Độ tin cậy của thang đồng cảm Toronto trên mẫu trẻ vị thành niên Việt Nam
Tác giả: Phan Thị Mai Hương; Đỗ Thị Lệ Hằng
Nguồn:
Xem chi tiết
Cảm nhận về già hóa ở người cao tuổi
Tác giả: Lê Văn Hảo
Nguồn:
Xem chi tiết
Nhìn nhận của học sinh trung học phổ thông về tiêu điểm kiểm soát trong học tập và trong cuộc sống
Tác giả: Lê Thị Thanh Hương; Trần Anh Châu
Nguồn:
Xem chi tiết
Nhận thức của sinh viên tâm lý về tính liêm chính trong thực hành trợ giúp khách hàng
Tác giả: Trần Thị Minh Đức
Nguồn:
Xem chi tiết
Tự đánh giá cảm xúc của học sinh trung học cơ sở
Tác giả: Nguyễn Thị Anh Thư
Nguồn:
Xem chi tiết
1234...SauCuối »
Đối tác
Tin mới nhận
  • Chi bộ Viện Tâm lý học tổng kết công tác năm 2020 và bàn nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm 2021 (30/12/2020)
  • Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn năm 2020 và bàn phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2021 (29/12/2020)
  • Viện Tâm lý học tổng kết công tác năm 2020 và bàn phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2021 (28/12/2020)
  • Mục lục Tạp chí Tâm lý học số 12/2020 (24/12/2020)
  • Mục lục Tạp chí Tâm lý học số 11/2020 (22/12/2020)
Góc chia sẻ
  • Có nên đặt mục tiêu hạnh phúc cho bản thân? (08/12/2018)
  • Sự lựa chọn quyết định (21/01/2010)
  • Tôi kiểm soát được gì trong cuộc đời? (31/03/2010)
  • Có nên đọc nhật ký của con? (09/04/2010)
  • Mẹ đã biết thích nghi!!! (12/04/2010)

VIỆN TÂM LÝ HỌC - VIỆN HÀN LÂM KHOA HỌC XÃ HỘI VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 37 Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội

Email: ips@vass.gov.vn; vientlhips@vass.gov.vn; vientamlyhoc@gmail.com

Telephone:  043.832.5177  Fax:  043.832.8893